Mua đồ cũ uy tín, giá cao tại công ty Ánh Đại Nam

Bạn hiện tại có kinh tế không mấy khá giả, không thể mua những vật dụng yêu thích. Thì bạn đừng buồn, vì còn có công ty thu mua đồ cũ Đại Nam. Tại đây, bạn có thể mua tất cả các mặt hàng gia dụng với chất lượng tốt như mới. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích trong vấn đề mua các mặt hàng này. 

Những lợi ích to lớn mang lại từ việc mua đồ cũ

Với tất cả chúng ta, cụm từ ‘‘mua đồ cũ”, hay mua ”đồ sida” được sử dụng ngày càng phổ biến hơn. Nhắc đến nó, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm như đồ gia dụng, thiết bị gia đình. Những vật dụng này đã qua sử dụng, bóc tem và chúng được bán lại với mức giá rất thấp. Giá của chúng chỉ bằng 1/3, 1/2 giá gốc, thậm chí còn rẻ hơn gấp nhiều lần. Sau đây là những lợi ích về việc mua đồ cũ mà người có ý định mua nên biết:

Thứ nhất, lựa chọn mua đồ cũ vì giá của chúng rẻ

Đây là một trong những yếu tố hấp dẫn người tiêu nhất chọn mua đồ cũ chính. Vì những món đồ này có giá thành cực rẻ, giá siêu mềm siêu hời cho người mua. Có thể xem đó là lợi thế lớn nhất của các mặt hàng này với các mặt hàng mới. Giúp chúng ”được lòng” nhiều người, được tìm kiếm nhiều hơn, mua nhiều hơn và thịnh hành hơn. Trên thực tế, việc chọn mua đồ cũ sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm một khoản chi lớn. Tùy thuộc vào chất lượng của từng sản phẩm mà người mua và người bán thỏa thuận mức phù hợp. Với các mặt hàng đồ gia dụng, chỉ cần từ 50k – 300k thì bạn đã có thể sở hữu những món đồ gia dụng cũ vẫn còn hoạt động tốt. 

Hơn thế nữa, giá thành của các thiết bị gia đình hàng thanh lý chỉ bằng một nửa giá thành của đồ mới. Nhiều người rất lo ngại về chất lượng của những đồ cũ có giá thấp như này. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đúng nơi để mua đồ cũ chất lượng thì những hàng này vẫn còn mới và đẹp. Chúng không bị hư hỏng, móp méo và chất lượng của nó cũng không kém sản phẩm mới bao nhiêu.
Click ngay: Công Ty Thu Mua Đồ Cũ Gía Cao Tại Tphcm – 0845.683.983

Các mặt hàng còn rất mới

Các mặt hàng còn rất mới

Thứ hai, rất nhiều sự lựa chọn khi mua đồ cũ

Với số tiền không đủ để mua hàng mới tinh nguyên tem thì hãy đến với thanh lý đồ cũ. Tại những tiệm hay công ty thu mua đồ cũ này, bạn có thể mua được rất nhiều loại mặt hàng đã qua sử dụng. Những sản phẩm nơi đây vô cùng đa dạng và phong phú cho bạn tự do lựa chọn. Thế nên việc mua đồ secondhand khá phổ biến với con người ở cuộc sống hiện tại.

Bắt kịp xu hướng, thuận tiện khi đổi sang dùng sản phẩm khác 

Nếu mua một món đồ mới đắt tiền, bạn phải bỏ ra số tiền khá lớn để sở hữu nó. Thế nhưng công nghệ càng phát triển, những đồ dùng hiện đại ra đời càng nhanh. Các mặt hàng ra sau lại hiện đại và đẹp mắt hơn các phiên bản trước. Thế là lúc này bạn lại muốn thay thế một loại sản phẩm khác để sử dụng. Mặt hàng bạn đã mua đắt tiền đem bán đi sẽ bị giảm giá mạnh, gây cho bạn khoản lỗ lớn Tuy nhiên, nếu bạn mua đồ cũ thì khi bạn không thích nữa, bạn bán lại lỗ sẽ rất ít. 

Khi lựa chọn mua đồ cũ, bạn cần phải tìm kiếm một cửa hàng uy tín và chất lượng. Một gợi ý cho bạn đó là nên mua đồ secondhand tại công ty thu mua đồ cũ Đại Nam. Công ty này hiện rất nổi tiếng trên thị trường các mặt hàng cũ, đồ thanh lý. Nhắc đến việc mua đồ đã qua sử dụng thì đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết người tiêu dùng.
v
Những lợi ích to lớn mang lại từ việc mua đồ cũ

Những lợi ích to lớn mang lại từ việc mua đồ cũ

Ánh Đại Nam – Điểm đến hàng đầu dành cho người muốn mua đồ cũ

Ánh Đại Nam là cái tên không còn gì xa lạ trên thị trường mua bán đồ cũ. Sở dĩ công ty này nổi tiếng như vậy bởi các sản phẩm tại đây rất mới và chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những mặt hàng đồ cũ có tại đây nhé.

Mua đồ điện tử cũ tại Đại Nam

Tại đây chuyên mua bán, thanh lý các đồ điện tử đã trải qua sử dụng. Chẳng hạn như: Các loại tivi, loa, điện thoại, laptop, âm thanh ánh sáng…  Nếu bạn là một tín đồ yêu thích công nghệ và thích khám phá những thiết bị hàng hiệu. Chắc chắn những mặt hàng điện tử cũ này sẽ là một kho báu vô cùng quý giá và đặc biệt. Hơn thế nữa, điều này rất có ích đối với học sinh, sinh viên hay những người có thu nhập thấp.

Đại Nam là nơi cung cấp các mặt hàng nội thất cũ

Đồ nội thất là vật dụng mà bất cứ gia đình nào cũng phải sắm sửa. Thế nhưng những mặt hàng này lại có giá cả hơi đắt đỏ. Vậy nên việc tìm kiếm một địa chỉ để mua đồ cũ là một ý tưởng hay cho việc tiết kiệm. Bạn có cơ hội sắm đồ nội thất sang xịn cho gia đình với mức giá vừa phải. Đại Nam còn có sẵn dịch vụ vận chuyển tận nhà, giúp khách hàng thuận tiện trong việc vận chuyển.

Sản phẩm sang, xịn, mịn như mới

Sản phẩm sang, xịn, mịn như mới

Mua sắm thỏa thích các vật dụng cần cho việc mở nhà hàng, quán ăn

Bạn đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn nhưng lại bị hụt vốn. Từ đó không thể sắm nhiều vật dụng cho cửa hàng của mình. Thì đến với Đại Nam là một lựa chọn cực kỳ sáng suốt. Tại đấy giúp bạn vừa giải quyết được nỗi lo, vừa có thêm một khoản tiền chi phí. Công ty này chuyên mua bán Bàn ghế nhà hàng, dụng cụ bếp, bát đũa, đèn trang trí, bếp,…

Đầy đủ các sản phẩm sang trọng

Đầy đủ các sản phẩm sang trọng

Mua các mặt hàng đồ điện lạnh cũ gồm những loại nào

Máy giặt, điều hòa, tủ lạnh,… là những đồ điện lạnh quen thuộc đều có trong mỗi gia đình. Tại Đại Nam thì những mặt hàng này vô số kể với chất lượng như mới. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi công ty hoạt động luôn giữ chữ “Tín”.

Đa dạng các mặt hàng

Đa dạng các mặt hàng

Quyền lợi hấp dẫn khi mua đồ cũ tại Đại Nam

Bất cứ bạn mua đồ gì, giá trị ra sao, thì cũng đều được hưởng những quyền lợi như nhau. Có thể kể đến một vài quyền lợi mà khách hàng có được tại Đại Nam như:

Thứ nhất, đa dạng tất cả các mặt hàng đồ cũ 

Đại Nam được xem như là một siêu thị cung cấp mọi mặt hàng cũ từ A đến Z. Từ mặt hàng nội thất gia đình, đồ dùng văn phòng, cho đến điện máy, điện lạnh,… Mọi mặt hàng đều được cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nếu khách hàng đặt mua online thì công ty cam kết cung cấp hình ảnh thật 100%. Hơn hết, tại đây luôn cam kết mang đến cho người có nhu hưởng được mức giá ưu đãi nhất.

Tâm lý chung của tất cả người dùng là muốn được hiểu rõ chi tiết nhất mọi thông tin về sản phẩm. Đặc biệt là đối với hàng cũ đã qua sử dụng thì lại càng phải quan tâm hơn. Hiểu được vấn đề đó, Đại Nam luôn đề cao về sự uy tín, tận tâm, tử tế. Đặc biệt luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả được niêm yết rõ ràng.

Thứ hai, dịch vụ vận chuyển tới tận nơi theo yêu cầu của người mua hàng

Nhằm sự tiện lợi cho khách hàng, công ty đã cung cấp dịch vụ vận chuyển trên toàn quốc. Mọi yêu cầu vận chuyển của khách hàng dù xa hay gần đều được đáp ứng. Đặc biệt, đối với những khách hàng thuộc khu vực TP.HCM sẽ được vận chuyển hoàn toàn miễn phí. 

Thứ ba, thái độ làm việc của nhân viên chuyên nghiệp, được khách hàng đánh giá 5*

Nhân viên tại đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực. Họ là những người làm việc nhiệt tình, hỗ trợ mọi lúc mỗi khi khách hàng cần. Bạn có vấn đề gì thắc mắc, nhân viên sẽ luôn niềm nở trả lời hoặc đưa ra hướng dẫn kỹ càng nhất. 

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về việc mua đồ cũ và nơi mua uy tín nhất. Mọi người nên đưa ra những sự lựa chọn thích hợp để xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Cuối cùng, chúc các bạn chọn được những mặt hàng mà mình yêu thích nhất nhé.

 

Trả lời